เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วิโรจน์ เผยวิธี ‘ปิดสวิตช์ ส.ว.’ ส.ส.พรรคไม่ร่วมรัฐบาล ‘สมัครใจ’ ช่วยโหวตพรรคชนะเลือกตั้ง ลั่นเป็นไปไม่ได้ ก้าวไกล จับมือพรรค 2 ลุงเพื่อปิดสวิตช์ 

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ทวีตข้อความระบุว่า “การปิดสวิทช์ สว. ที่พูดกันมาตั้งแต่เลือกตั้ง 62 คือ การที่ สส. จากพรรคที่ไม่ได้ร่วมรัฐบาล สมัครใจมาช่วยโหวต เพื่อให้พรรคที่ชนะการเลือกตั้ง สามารถจัดตั้งรัฐบาลตามฉันทานุมัติของประชาชน โดยที่ สว. ไม่สามารถแทรกแซงได้”

และว่า “ข่าวลือว่า จะดีดก้าวไกลไปเป็นฝ่ายค้านร่วมกับ รทสช กับ พปชร เพื่อให้ สว. โหวตให้ โดยอ้างว่านี่ คือ การปิดสวิทช์ สว. ผมไม่เชื่อเลย เพราะนี่ไม่ใช่การปิดสวิทช์ สว. แต่เป็นยอมจำนนต่อ สว. แล้ว #ปิดสวิทช์ก้าวไกล เป็นการรวมหัวกันล้มผลการเลือกตั้งเชียวนะครับ ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนครับ”

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

นักท่องเที่ยวแห่แชร์ภาพ น้ำทะเลเกาะล้านกลายเป็นสีเขียว

ยอดสุนัข พาเด็กหลงป่ากลับบ้าน พร้อมสู้กับหมาจรปกป้องเด็ก

ฟีเวอร์ต่อไหม… แข้งหงส์แดงสวมกางเกงช้าง ก่อนฟาดแข้งที่เอเชีย

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิวลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage