เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) กล่าวถึงกรณีการโหวตนายกรัฐมนตรีในวันที่ 4 สิงหาคม ว่าหากเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่พรรคก้าวไกล ส.ว.จะรับได้หรือไม่ ว่าแนวโน้มส่วนตัวยังรับไม่ได้ ยังคงชัดเจนในหลักการเดิม เพราะว่าพรรค ก.ก.มีนโยบายเรื่องแก้ไขมาตรา 112 ซึ่งกระทบกับสถาบัน ตนเองก็ไม่เห็นชอบอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากพรรคก้าวไกล ยังคงร่วมรัฐบาลอยู่ด้วย ส.ว.คงจะมีแนวโน้มที่จะไม่เห็นด้วยเหมือนกันหมดใช่หรือไม่ นายเสรีกล่าวว่า คนอื่นตนเองตอบไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาก็เห็นอยู่แล้วว่ามติเป็นอย่างไร ก็คงจะเป็นในแนวทางเดิม

เมื่อถามว่า มีการพูดคุยกันในกลุ่ม ส.ว.หรือไม่ว่ามีเงื่อนไขต่อการโหวตนายกฯว่าต้องการได้สเปกเป็นแบบใด นายเสรีกล่าวว่า ไม่ มันก็เป็นไปตามรัฐธรรมนูญอยู่แล้ว คนเป็นนายกรัฐมนตรีต้องมีคุณสมบัติไม่มีลักษณะต้องห้าม และมีนโยบายที่ไม่กระทบกับสถาบันและไม่สร้างปัญหาให้กับบ้านเมือง

เมื่อถามว่า หากเป็นรัฐบาลที่จัดตั้งโดยพรรค พท.แต่ไม่มีพรรค ก.ก.มาร่วมด้วย ส่วนตัวคิดเห็นอย่างไร นายเสรีกล่าวว่า ก็อย่างที่บอก คือหลักการไม่ได้เปลี่ยน เราไม่ได้มองดูพรรค แต่เรามองดูนโยบาย เมื่อถามย้ำว่า หากไม่มีเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 แล้วตนคิดเห็นอย่างไร นายเสรีกล่าวว่า ก็ต้องดูว่าหากไม่มีเรื่องนี้แล้วจะมีเหตุอื่นอะไรอีกไหม ก็อย่างที่เรียนที่มีหลายปัจจัยอยู่

“นายกฯต้องมีคุณสมบัติไม่มีลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ มีนโยบายที่ไม่สร้างปัญหาให้กับบ้านเมือง” นายเสรีกล่าว

เมื่อถามว่า หากมีแคนดิเดตตรงตามที่กล่าวฝ่าย ส.ว.อาจจะพร้อมเปิดรับใช่หรือไม่ นายเสรีกล่าวว่า ก็เป็นแนวโน้ม เราไปตอบแทนคนอื่นไม่ได้หรอก เพียงแต่ตนอยู่ในหลักการนั้น ส่วนแนวโน้มก็เป็นไปตามที่เคยลงมติแล้ว

เมื่อถามว่า ช่วงที่ผ่านมาได้รับการติดต่อเข้ามาพูดคุยจากฝ่ายต่างๆ หรือไม่ นายเสรีกล่าวว่า ไม่มี ไม่มีใครติดต่อมา และตนยังคงยึดมั่นในหลักการเดิม

Cr. มติชน

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

AIS แจงเกิดอุบัติเหตุสายไฟเบอร์ภาคเหนือ ทำระบบล่ม

ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่เสียชีวิตจะได้รับ ค่าทำศพ

มีใครเอาด้วยไหม!! วิโรจน์ เผยอีกหนึ่งสูตร ปิดสวิตช์ ส.ว. คือ ส.ส.โหวตพรรคชนะเลือกตั้ง

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิวลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage