เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟสบุ๊ค สงวน คุ้มรุ่งโรจน์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า #ลาแล้วเพื่อไทย ธีรชัย ระวิวัฒน์ หรือ”แชมป์ราชบุรี” วัย 25 อดีตนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม CARE และผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย ได้ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคเพื่อไทยแล้วเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม แล้ว เหตุผลลาออกจากพรรคเพื่อไทย เพราะมีความรู้สึกไม่ดีกับการตัดสินใจของพรรคที่เลือกแยกทางกับพรรคก้าวไกล ธีรชัยเป็นดาวไฮปาร์คการชุมนุมทางการเมืองของกลุ่มนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020 ภายหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้ยุบพรรคอนาคตใหม่ เขาย้ำว่าพลังคนรุ่นใหม่ที่อดีตถูกสบประมาทว่ามีอยู่แต่เพียงในโลกออนไลน์นั้น ได้เผยตัวตนและส่งเสียงของพวกเขาสู่ผู้มีอำนาจแล้ว….. (สงวน คุ้มรุ่งโรจน์)

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage