เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ต่อมาทราบชื่อนายพงษ์เทพ ได้โพสต์คลิปขณะทำการแกะกล่องพัสดุที่ส่งมาจากร้านค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง หลังจากที่ได้สั่งซื้อกระติกน้ำ ขนาด 14 ลิตร พร้อมฝาปิดที่กางมาเป็นโต๊ะได้ ซึ่งจากการสังเกตนั้น ขนาดกล่องพัสดุแล้ว ไม่น่าจะใส่กระติกน้ำแข็ง ขนาด 14 ลิตรได้ นายพงษ์เทพ จึงได้บันทึกคลิปวีดีโอการเปิดกล่องพัสดุไป พร้อมพลางบ่นไป เนื่องจากคาดว่า คงน่าจะเสียรู้ร้านค้าออนไลน์เสียแล้ว ซึ่งหลังจากเปิดกล่องพัสดุมาก็เป็นจริงตามคาด คือ เป็นกระติกน้ำแข็งขนาดเล็ก ที่มีขายตามตลาดนัด ใบละไม่กี่สิบบาท

ซึ่งนายพงษ์เทพ ได้โอนเงินจ่ายค่ากระติกน้ำแข็ง ไป 259 บาท แถม ต้องรอของนานกว่า 1 เดือน ถึงจะได้ของ โดยคลิปดังกล่าวได้ลงเพื่อ เตือนภัย กับการสั่งซื้อของออนไลน์ ซึ่งทุกวันนี้มีมากมายหลายเว็ปไซต์ จึงอยากให้เป็นอุทาหรณ์ในการสั่งของออนไลน์ ควรจะไปซื้อที่ตลาด หรือ ที่ที่เขาจัดขาย เพื่อจะได้ของตามต้องการ และถูกใจ

นายพงษ์เทพ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านชาชื่อดัง ในตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า ตนเองได้สั่งซื้อกระติกมีฝาปิดมีขาตั้ง เห็นในโปรไฟล์และคอมเมนต์ ดูแล้วน่าเชื่อถือ โดยกระติกที่ตนสั่งราคา 259 บาท ส่งฟรี ลักษณะสินค้ามีฝาปิดและเวลากางออกจะมีขาตั้งขนาด 14 ลิตร รอมาเป็นเดือน แต่สิ่งที่ส่งมาเป็นกระติกน้ำธรรมดา ตรงปกแต่สี นอกนั้นไม่ตรงปกเลย ตนก็รู้สึกเสียความรู้สึกนิดนึ่ง เพราะตนตั้งใจจะซื้อ เห็นในโปรไฟล์เขาน่าเชื่อถือ แต่พอมาอย่างนี้ก็รู้สึกเสียความรู้สึก อีกอย่างตังค์เมียด้วย พอเมียรู้เรื่องถึงกับหัวเราะ ตนเองก็อยากฝากเตือนถึงคนที่กำลังจะซื้อของออนไลน์ ขนาดเก็บปลายทางสั่งมายังไม่ตรงปก ตนเองว่าไปซื้อตามหน้าร้านดีกว่าง่าย ๆ บางทีเงิน 200 – 300 กับบางคนมันเยอะนะ กับของที่เราตั้งใจอยากได้ แล้วไม่ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage