เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไอซ์ รักชนก” มีคนคุย แต่ยังขอไม่ให้สถานะ เผยเหตุผลที่ยังไม่มี ‘แฟน’ เพราะมีคดีติดตัวเยอะ ไม่รู้จะติดคุกไหม พร้อมเสริม ตอนนี้ขอโฟกัสการทำงาน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (11 ส.ค. 66) เรียกได้ว่าเป็น สส.หญิงที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับ “ไอซ์ รักชนก” หรือ น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือไอซ์ สส.กทม. เขตบางบอน-จอมทอง-หนองแขม พรรคก้าวไกล เพราะไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็สร้างแรงกระเพื่อมในสังคมให้เกิดการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ

ล่าสุด ‘ไอซ์’ ก็ได้ไปออกรายการ “ซานิเบาได้เบา” ทางช่อง YouTube : One Playground EP.66 เผยเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตอีกแง่มุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน นอกเหนือจากบทบาทนักการเมือง พร้อมพูดถึงสถานะหัวใจ ที่เจ้าตัวบอกว่า ‘ตอนนี้หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่มีสถานะ’

 

 

โดยเธอเผยในรายการว่า แม้ว่าจะไม่มีแฟน แต่ก็มีคนคุยอยู่บ้าง ซึ่งเธอไม่ได้คุยเยอะ เวลาคุยจะคุยเป็นคนๆ ซึ่งเธอเสริมว่า “ที่ไม่ได้ให้สถานะเพราะว่าตอนนี้อยากโฟกัสงาน”

ก่อนจะเปิดเหตุผลสุดหนักใจอีกเรื่อง โดยเธอตอบว่า “เอาจริงๆ คือมีคดีติดตัวเยอะ ไม่รู้ว่าในอีก 1 ปี 2 ปีนี้ จะติดคุกหรือเปล่า” ซึ่งเธอยกตัวอย่างคดี เช่น คดี ม.112, พรบ. คอมฯ, หมิ่นประมาท ฯลฯ

 

 

ทั้งยังเสริมอีกว่า “เรารู้สึกว่าชีวิตเราอาจไม่แน่นอน แล้วเราไม่ได้อยากจะเอาใครมาผูกติดกับเรา” พร้อมเสริมว่า การตัดสินใจเช่นนี้ดีที่สุดแล้วสำหรับการเลือกเดินทางสายงานการเมืองสำหรับเธอ เพื่อที่จะไม่ต้องมีห่วง

โดยตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ หากว่างหรือมีเวลาตรงกัน ก็มีนัดไปทานอาหาร ทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง

ด้านชาวเน็ตก็เข้ามากดถูกใจ และแชร์คลิปวิดีโอดังกล่าวจำนวนมาก ทั้งยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าได้เห็นมุมมองอีกด้านที่ไม่เคยเห็นจากคุณ ‘ไอซ์ รักชนก’ และชื่นชมทัศนคติด้านความรักของเธอ

 

ที่มา :  #ซานิเบาได้เบา ทาง Youtube #OnePlayground

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage