เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่จะทำเซอร์ไพรส์ลูกออกไปซื้อเค้กแต่เกิดรถชนต้องเป่าเค้กกันกลางที่เกิดเหตุ ทำกู้ภัยฯน้ำตาคลอชาวเน็ตแห่แชร์ความรักแม่สุดยิ่งใหญ่

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ภาพสุดซึ้งที่แม่ให้ลูกได้เป่าเค้กวันเกิดริมถนนหลังจากที่แม่ประสบอุบัติเหตุรถชน เป็นภาพจากเฟซบุ๊กของเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้นำมาโพสต์

พร้อมกับแคปชั่น“ออกเหตุเคสนี้ถึงกับน้ำตาคลอตามเลย แม่กับป้าขับขี่จักรยานยนต์ไปซื้อเค้กวันเกิดให้ลูกสาวหวังเซอร์ไพรส์ลูกสาวแต่ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนระหว่างจักรยานยนต์ทำให้บาดเจ็บทั้งสองฝ่าย ลูกสาวตามมาดูแม่และป้าที่เกิดเหตุ แม่จุดเทียนฉลองวันเกิดให้ลูกสาวกลางสายฝน#ความรักของพ่อแม่#รักบริสุทธิ์

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ไปก็มีคนมาแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากพูดถึงความรักแม่สุดยิ่งใหญ่

 

ด้านนายรัฐเขต มีชัย เจ้าของคลิป เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา(14 ก.ย. 66) เวลาประมาณ 21.00 น.ศูนย์วิทยุฯแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณใกล้เคียงสนามสามเหลี่ยมทุ่งนาเชย อำเภอเมืองจันทบุรี ตนพร้อมกับเพื่อนๆก็รีบออกไปตรวจสอบ

พบว่าเป็นเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 คน แต่ก็ไม่ได้บาดเจ็บมาก ผู้เป็นแม่และป้าของน้องเจ้าของวันเกิดบอกว่ายังไม่ไปโรงพยาบาลเพราะตั้งใจออกมาซื้อเค้กจะเอาไปอวยพรลูกขอรอลูกก่อน ผ่านไปไม่นานลูกสาวก็ออกมาที่เกิดเหตุ แม่และป้าเลยจุดเทียนปักบนเค้กร้องอวยพรวันเกิดให้น้องกันริมถนนเลย แม้ว่าจะมีฝนปรอยๆกลายเป็นภาพประทับใจไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage