เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาจิตใจทาสแมวแทบสลาย งานนี้โซเชียลกระหน่ำจวก รุมสาป! คาเฟ่แมวสภาพหดหู่ สัตว์ป่วยซึม-ตาแฉะ เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค? สาวทักแจ้งร้าน เจอคำตอบ ไม่สนใจ-ห่วงขาดรายได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

กลายเป็นดราม่าสนั่นไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งชื่อบัญชี ‘TulTitle Tle’ แชร์ประสบการณ์ไปเที่ยวคาเฟ่แมวหวังเพลิดเพลินเจ้าสี่ขาขนฟู แต่เจอสภาพจริงสุดหดหู่ แมวมีอาการป่วย แถมร้านไม่ไยดี

โดยสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพพร้อมเผยประสบการณ์ใจความว่า เธอไปคาเฟ่แมวแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ด้วยความที่เธอเป็นคนรักแมว และอยากไปเล่นกับแมว

 

 

แต่เมื่อไปถึงร้านกลับเจอสภาพที่ทำเอาหดหู่หัวใจ เพราะน้องแมวตัวหนึ่งตาแฉะ คาดว่าไม่สบาย แถมยังดูซึมๆ แล้วไม่มีพนักงานในร้านมาดูแลน้องเลย ด้วยความเป็นทาสแมว เป็นห่วงน้องแมว และกังวลว่าทางร้านอาจจะไม่ได้สังเกตุเห็น เธอจึงตัดสินใจทักไปบอกกับทางเพจร้าน

โดยเธอได้ทักไปหาทางร้านพร้อมส่งรูปแมวตัวดังกล่าวแนบไปว่า “น้องดูน่าจะไม่ค่อยสบายนะคะ น่าจะจับแยกกับน้องๆตัวอื่นก่อน” ซึ่งสิ่งที่ทางร้านตอบกลับมาทำเอาทาสแมวแบบเธอถึงกับตกใจ

 

 

ทางร้านตอบกลับว่า “ใช่ครับไม่สบาย ไม่แยกครับ” พร้อมเสริมอีกว่า “ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ ทานยาหยอดตาไปเรียบร้อยแล้วครับ เพราะว่าป่วยทางร้านครับ”

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ไม่สามารถแยกตัวใดตัวหนึ่งออกจากกันได้ ถ้าแยกก็เท่ากับต้องปิดร้านครับ”

 

 

โดยสาวเจ้าของโพสต์เผยว่า เมื่ออ่านข้อความดังกล่าวที่ร้านตอบกลับมาถึงกับสะอึก เพราะให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า ‘ทางร้านหากินกับแมว’

เธอเพียงแค่อยากให้ ‘น้องแมว’ ตัวดังกล่าวได้พัก แถมน้องแมวตัวอื่นๆในร้าน ก็เริ่มมีอาการ ‘ตาแฉะ’ เหมือนกัน ซึ่งเธอกังวลว่าอาจเกิดจากการติดเชื้อโรคหรือเปล่า ทั้งนี้ บางตัวยังมีไรในหู

ทำให้รู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมาก รู้สึกว่าทางร้านดูแลแมวไม่ดี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการดูแล

 

 

 

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เหล่าทาสแมวรุมจวกร้านคาเฟ่ยับ ฟาดเดือด ‘หากินกับสัตว์!’ ทั้งยังแสดงความเป็นห่วงเหล่าน้องแมวในร้าน และขอให้ทางร้านพาน้องไปรักษาโดยด่วน

ขณะที่บางส่วนคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์เคยไปร้านคาเฟ่แมวดังกล่าวเช่นกัน และตนเองก็เคยเจอ ‘น้องแมว’ ในสภาพป่วย-ซึมเหมือนกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แนะนำพิเศษ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า พร้อมบำรุงและป้องกันการเกิดสิวได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจจะเป็นไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage