เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดนายกฯ เศรษฐา เผยกับสื่อต่างประเทศ ถ้า ‘ทักษิณ’ พ้นโทษ จะไปขอคำปรึกษา และจะเข้ามามีบทบาทในรัฐบาลชุดนี้ เพราะเชื่อว่าสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่คนไทยได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เผยกับสื่อต่างประเทศ หากนายทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษ จะให้มีบทบาทในรัฐบาลชุดนี้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่รัฐบาลและประชาชน

เริ่มต้นภารกิจรัฐบาลแล้วค่ะ นายเศรษฐา บินไกลไปสหรัฐอเมริกา ร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติ ครั้งที่ 78 ณ นครนิวยอร์ก ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-24 ก.ย.66 เพื่อสานสัมพันธ์กับนานาชาติ พร้อมทั้งยังถือเป็นการเปิดตัวบนเวทีโลก ให้เป็นที่รู้จักกับผู้นำป้ายแดงของประเทศไทย

ซึ่งระหว่างการปฏิบัติภารกิจของนายเศรษฐา ในครั้งนี้ ก็ทำให้เกิดกระแสฮือฮากันยกใหญ่ หลัง นายเศรษฐา ได้ให้สัมภาษณ์กับโทรทัศน์บลูมเบิร์ก สื่อต่างประเทศ ในประเด็นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะความพยายามฟื้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่ยังคงมีอัตราการเติบโตตามหลังหลายประเทศในภูมิภาคเดียวกัน หลังจากอยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาลทหารมานานเกือบ 10 ปี

โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ นายเศรษฐา ได้พูดถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังติดคุกอยู่ในขณะนี้ว่า ถ้านายทักษิณ พ้นโทษ ก็จะให้มีบทบาทในรัฐบาลชุดปัจจุบัน เนื่องจากจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่รัฐบาลและประเทศไทย

“แน่นอนว่า ถ้านายทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษ ผมต้องไปขอคำปรึกษาจากท่าน และผมเชื่อว่าถึงตอนนั้นคุณทักษิณจะเข้ามามีบทบาทในรัฐบาลชุดใหม่นี้ และจะทำให้รัฐบาลชุดนี้มีเสถียรภาพอย่างมาก” นายกรัฐมนตรีเศรษฐา กล่าว พร้อมย้ำว่า “ผมเชื่อว่าคุณทักษิณจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ประชาชนชาวไทย”

ทั้งนี้ ต้องรอดูว่าถ้านายทักษิณ พ้นโทษออกมาแล้ว นายเศรษฐาทำยังไงต่อไป แล้วนายทักษิณ จะเข้ามามีบทบาทในการบริหารประเทศร่วมกับรัฐบาลชุดนี้จริงหรือไม่?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน เป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ

ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับ ย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage