เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 ต.ค 66 ที่ผ่านมา สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุ เครื่องเล่นหมึกยักษ์ ที่อยู่ภายในงานสวนสนุกริมน้ำ Siam Carnival Funfair บริเวณใต้สะพานพระราม 8 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. ชำรุดหล่นลงมากระแทกพื้น ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุอยู่ในสวนหย่อมริมน้ำเจ้าพระยา บริเวณใต้สะพานพระราม 8 พบจุดที่จัดวางเครื่องเล่นหมึกยักษ์ ชื่อ Polipo ซึ่งมีลักษณะเป็นแขนยึดจากจุดหมุนตรงศูนย์กลาง ออกมาจำนวน 5 แขน แต่ละแขนมีที่นั่งให้บริการ 4 ตัว โดยนั่งได้ตัวละ 2 คน

จากการตรวจสอบพบว่ามีอยู่แขนหนึ่ง ซึ่งโช๊คอัพไฮดรอลิคได้รับความเสียหาย ทำให้หล่นลงมากระแทกพื้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เคล็ดขัดยอกและมีแผลถลอก 3 ราย ประกอบด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี, น.ส.ปิยวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และ น.ส.ธัญญารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เบื้องต้นทั้งหมดถูกนำส่งไปปฐมพยาบาลที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา

จากการสอบถาม นายสมชาย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้จัดการทั่วไป ของ Siam Carnival Funfair กล่าวว่า เครื่องเล่นดังกล่าวบริษัทเรานำเข้าจากอิตาลี มีระบบเซฟตี้เป็นอย่างดี ทำให้ตอนเกิดอุบัติเหตุ เครื่องหยุดทำงานทันที และไม่มีลูกค้าหลุดออกจากที่นั่ง

นายสมชาย กล่าวต่อว่า ส่วนการเกิดเหตุการณ์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้น ที่สำคัญก่อนเปิดให้บริการได้ทำการทดสอบระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหมือนทุกครั้ง แต่เมื่อเกิดเหตุแล้วพบว่า เหล็กยึดซึ่งหนาประมาณ 50 มิลลิเมตร เกิดร้าวจึงทำให้มีที่นั่งหลุดลงมา เคราะห์ดีมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพียง 3-4 ราย ซึ่งทางเราจะดูแลค่ารักษาพยาบาลและทรัพย์สินหากพบว่ามีความเสียหายเป็นอย่างดี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงบันทึกภาพถ่าย เครื่องเล่นดังกล่าวเอาไว้ ก่อนติดตามไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และจะเรียกผู้รับผิดชอบทั้งหมดมาทำการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเครื่องเล่นดังกล่าวนั้น หลังเกิดเหตุทางผู้ดูแลได้นำเครนมายก และแจ้งว่าจะปิดให้บริการเป็นการถาวร ส่วนเครื่องเล่นอื่น ๆ ยังคงให้บริการต่อ จนถึงวันที่ 31 ต.ค.นี้ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ปัญหาของคนปัจจุบัน ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษที่มากับอาหารทุกวัน แถมบางครั้งจำเป็นต้องดื่ม
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com