เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ป้าแต๋น” โวย แม่น้องชมพู่ โยนความผิดให้ ลั่นแฟนคลับเรามีชื่อเสียง มีความรู้ เขามาด้วยใจ ด้านลุงพล เผย เราถูกกระทำเหมือนกัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

วันที่ 1 พ.ย. 66 ที่วังปู่ปาริจิต อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร หลังจากที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น พร้อมด้วยทีมทนายความส่วนตัวและแฟนคลับ ได้ทำบุญตักบาตร เสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิต เมื่อเสร็จสิ้นพิธีแล้วนั้น

นายไชย์พล กล่าวว่า สำหรับพิธีบายศรีสู่ขวัญ แฟนคลับของเรา ได้จัดเตรียมไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ไม่ว่าเราไปฟังคำพิพากษาจะออกมาเป็นอย่างไร งานในวันนี้ก็ยังจะเกิดขึ้นอยู่ดี โดยในช่วงนึงที่ตนน้ำตาคลอเพราะมันเป็นความตื้นตันใจ ที่เห็นชาวบ้านและคนในชุมชนหลั่งไหลเข้ามาให้กำลังใจเรามากมาย ซึ่งก็ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นเพราะที่ผ่านมาครอบครัวของเราก็โดนกระทำมาเยอะ

เมื่อวานที่ผ่านมาได้พาทีมทนายไปที่บ้านกกกอก แต่ไม่ได้พาไปขึ้นเขา เพียงแต่ไปดูบ้านที่ตนเคยพักอาศัยอยู่เท่านั้น เพราะเป็นทางผ่าน ที่จะต้องมาที่ จ.สกลนคร พอดี สำหรับแผนการก่อนที่จะถึงวันที่ 20 ธันวาคมที่จะต้องไปฟังคำพิพากษา ตนก็จะคงพัฒนาพื้นที่ วังปู่ปาริจิตนาคราช ต่อ และเดือนนี้ก็จะเดินสายทำบุญกฐิน 9 วัด

สำหรับประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลที่การแถลงข่าวระหว่างแม่ชมพู่กับลุง บรรยากาศแตกต่างกันนั้น ลุงมองว่า ไม่ว่าภาพที่ออกมาจะเป็นฝั่งไหนก็ตามความรู้สึกทั้งลุงและป้า เราสู้กันมาอย่าง จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม และเราได้รับคำตอบที่มีการเลื่อนออกไป เราก็น้อมรับ แต่จะให้เรามาทำหน้าเศร้าเหมือนคนที่เป็นทุกข์ก็คงจะไม่ได้ บางครั้งเราก็ต้องปลดปล่อยมันออกมาบ้าง อย่างเมื่อวานที่ผ่านมา ก็ไปทานข้าวและร้องเพลง 2 เพลงเท่านั้นเอง ซึ่งเป็นเพลงให้กำลังใจกันด้วย

ด้าน นางสมพร กล่าวว่า เรามีกำลังใจจากแฟน ยูทูบเบอร์เป็นหลักอยู่แล้วส่วนอีกฝ่ายก็มีกำลังใจเหมือนกันจะนำมาเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะทุกคนต่างมีแฟนคลับของกันและกัน แต่เมื่อวานที่ผ่านมา มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและเราเห็นว่าผู้สื่อข่าวมาเยอะ เราไม่อยากสัมภาษณ์มหาศาล เนื่องจากไม่อยากรบกวนถนนหรือบริเวณนั้น จึงได้มาแถลงข่าวที่ห้องจัดงานเท่านั้นไม่ได้มีอะไรที่มันแตกต่างกัน เพราะจะสัมภาษณ์ที่ไหนก็ตาม มันอยู่ที่ว่าความเป็นจริงที่เราต่อสู้กันทั้งสองคนและอยู่ที่คำแถลงของทนายแต่ละฝ่ายมากกว่า

โดยงานในวันนี้แฟนคลับเป็นคนจัดให้หมดเลยพร้อมกับบอกว่าถ้าหากวันที่ 31 ตุลาคม เราจะมีการประกันตัวออกมา จากนั้นก็จะกลับมาที่นี่เหมือนเดิมแล้วก็มาทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ เราจะเพียงแค่ทำบุญตักบาตเท่านั้น ซึ่ง เรามีกำลังใจดีทุกวัน เมื่อไหร่ที่มองลูกก็จะมีกำลังใจเมื่อนั้น

“อยากตะโกนดัง ๆ ว่าเขาสูญเสีย แต่เราก็ไม่ได้เป็นผู้กระทำ เขาต้องเข้าใจ ว่า เราไม่ใช่คนทำ เราเข้าใจว่าความเสียใจมันมี แต่ความสูญเสียของเขาไม่ใช่จะมาโยนให้เรา ทั้งที่เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง” นางสมพร กล่าว

สำหรับประเด็นที่แม่ของน้องชมพู่บอกว่า ฝ่ายลุงพลกับป้าแต๋นมีโอกาสได้ชี้แจง ตนคิดว่าด้วยบุญที่เราสะสมมา คิดดี ทำดี มันก็ทำให้มีคนให้โอกาสและสนับสนุนให้เราได้ต่อสู้เงยตา อ้าปาก ต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ยุติธรรมกับเรา โดยแฟนคลับของตนก็มีทั้งเป็นผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง เป็นคนที่มีความรู้ สามารถคิดวิเคราะห์ได้ เขามองด้วยตาของเขาเอง เราไม่ได้ไปขอให้ใครมารัก มาสนับสนุน แต่เขามาด้วยใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/