เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ลุงพล-ป้าแต๋น” รอดหรือไม่? 20 ธ.ค. นี้ ศาลนัดพิพากษา “คดีน้องชมพู่” ด้าน “ลุงพล” มั่นใจ 100% ไม่ได้ทำผิด เผย ไม่อยากให้ศาลเลื่อนนัดแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

อีกเพียง 1 วัน มหากาพย์ “คดีน้องชมพู่” บ้านกกกอก ก็จะสิ้นสุดลง ภายหลังศาลจังหวัดมุกดาหาร เลื่อนนัดฟังคำพิพากษา คดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา วัย 3 ขวบ จากกำหนดการเดิมเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ออกไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. โดยให้เหตุผลว่า ร่างคำพิพากษาและสำนวนยังไม่กลับมาจากสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 4 จึงไม่สามารถอ่านคำพิพากษาในวันดังกล่าวได้

 

 

สำหรับจำเลยในคดีนี้มี 2 คน คือ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล จำเลยที่ 1 ถูกสั่งฟ้อง 3 ข้อหา คือ 1.เจตนาฆ่าโดยเล็งเห็นผล 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย 3.กระทำการใด ๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

ส่วน น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น จำเลยที่ 2 ถูกสั่งฟ้อง 1 ข้อหา ฐานกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น

คดีนี้มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ 11 พฤษภาคม 2563 คือวันที่น้องชมพู่ หายตัวปริศนาจากบ้านพัก จนกระทั่งวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ชาวบ้านไปพบร่างไร้วิญญาณของน้องชมพู่ บนภูเหล็กไฟ ซึ่งเป็นเขาสูงชันห่างจากบ้านพัก ประมาณ 2 กิโลเมตร

เริ่มสืบพยานฝ่ายโจทก์มาตั้งแต่ 30 มิถุนายน 2565 สืบพยานฝ่ายโจทก์ทั้งหมด 47 ปาก และสืบพยานฝ่ายจำเลย 20 ปาก เสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 และนัดฟังคำตัดสินมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะเลื่อนมาเป็นวันพรุ่งนี้ (20 ธันวาคม 2566)

19 ธันวาคม 2566 ก่อนถึงวันนัดชี้ชะตา ลุงพล เเละ ป้าเเต๋น กลับมาที่บ้าน กกกอก ตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ย้ายบ้าน ไปอยู่ที่ จ.สกลนคร โดยให้เหตุผลที่กลับมากกกอก เพราะว่าเป็นจุดเริ่มต้นของคดีนี้ เเละทำให้คนรู้จักลุงพล-ป้าเเต๋น

ส่วนเรื่องของการฟังคำพิพากษา ไม่อยากให้ศาลเลื่อนอีกเเล้ว เพราะอยากรู้ ไม่ว่าผลการตัดสินของศาลชั้นต้นจะออกมาอย่างไร ต้องมีฝั่งใดฝั่งหนึ่ง อุทธรณ์อยู่เเล้ว ทั้งนี้ หากศาลตัดสินว่าผิด ทีมทนายได้เตรียมนายประกันไว้ เพราะตนเองไม่ได้มีเงินสดอะไรมากมาย

ความรู้สึกเรา มั่นใจว่า เราไม่ได้ทำ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ 100% วันที่เกิดเหตุ ลุงพล ป้าเเต๋น ก็ไม่ได้อยู่ในบ้าน คนที่จะตอบได้ดี ก็คือพี่สาวของน้องชมพู่ ลุงพลกล่าว

ขณะที่ครอบครัวของน้องชมพู่ ยังใช้ชีวิตตามปกติ อยู่ที่บ้าน เเละเตรียมที่จะเดินทางไปฟังคำพิพากษา ก่อนหน้านี้แม่น้องชมพู่ ไม่ได้มีความกังวลใจ เพราะต่อสู้คดีมานานกว่า 3 ปี 6 เดือน มั่นใจในพยานหลักฐาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage