เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังกระหน่ำทำประตูไม่หยุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้ หลังซัด 1 ลูกตั้งแต่ต้นเกมเป็นประตูชัยช่วยโปรตุเกสเอาชนะโมร็อกโก 1-0 พร้อมขึ้นนำเป็นดาวซัลโว 4 ประตู นำ เดนนิส เชรีเชฟ มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย 1 ประตู ทำให้ทัพฝอยทองมี 4 คะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราวในฟุตบอลโลก 2018 กลุ่มบี วันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยก่อนเกมหลายคนมองว่า โมร็อคโก มีแนวโน้มที่จะกลับบ้านก่อนสูงมาก หลังจากที่นัดแรกแพ้ให้กับ อิหร่าน ซึ่งภารกิจที่เหลือมีแต่ยากๆทั้งนั้น โดยปัญหาของทัพสิงโตแอตลาสคือขาดทีมเวิร์คทำให้ผลงานยังออกมาไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร ส่วนทางด้าน โปรตุเกส แม้นัดก่อนรูปเกมเป็นรอง สเปน แต่ก็ได้เดอะแบกของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยเอาไว้ ซึ่งแมตช์นี้เจ้าตัวก็คงเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างความแตกต่างอีกครั้งแน่นอน ประกอบกับเดิมทีเทียบตำแหน่งต่อตำแหน่งทัพฝอยทองก็เหนือกว่าอยู่แล้ว ฉะนั้น โปรตุเกส ก็น่าจะเอาชนะได้ไม่ยากนัก

เกมการแข่งขันก็จบสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งผลปรากฎว่า ทีมชาติโปรตุเกส สามารถเฉือนเอาชนะ ทีมชาติโมร็อคโก ไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนาทีที่ 4