เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเศร้า ซิ่งรถพุ่งชน รปภ.ดับกระเด็นคาที่ ส่วนหนุ่มคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.30 .วันที่ 30 มี..65 ...อนันต์ ทองเหลือ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนในพื้นที่ .บางพลีใหญ่ .บางพลี .สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและแพทย์เวร รพ.บางพลี

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน และมืดมาก บริเวณกลางถนนพบศพ นายสำอางค์ ปิ่นแก้ว อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/277 หมู่ที่ 23 .บางพลีใหญ่ .บางพลี .สมุทรปราการ ถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155 ซีซี สีขาวทะเบียน 9 กฆ 9736 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสียชีวิต สภาพใบหน้ายุบ และขาข้างซ้ายหัก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบ นายรัฐพล ผสม อายุ 22 ปี คนขับขี่จักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอน รอความช่วยเหลืออยู่ริมฟุตปาธเจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่ง รพ.บางพลี

จากการสอบถาม นายอธิคม คงเจริญ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนนั่งดูทีวีอยู่ในร้านได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงวิ่งออกไปดูพบผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งผู้ตายชอบมานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านตนหลังเลิกงานเป็นประจำ ทราบเป็น รปภ.อยู่ในซอยจงสิริ ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถจักรยานยนต์น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว อีกทั้งที่เกิดเหตุเป็นที่มืด ส่วนผู้ตายกำลังข้ามถนนจึงมองไม่เห็น จึงถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจจะมอบศพผู้ตายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตร ที่รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มหวิดดับ!ขับกระบะซิ่งชนแบริเออร์ ตกหลุมวางท่อระบายน้ำ รถพังยับ

ชาวเน็ตแห่อาลัย”พนักงานกวาดถนน”ใกล้เกษียณถูกรถชนดับขณะปฏิบัติหน้าที่