เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part2 ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมกับรูปภาพกล่องพัสดุที่วางอยู่บริเวณม้านั่งที่อยู่หน้าบ้านหลังหนึง โดยมีการระบุข้อความว่า “เข้าข่ายยักยอกทรัพย์ได้ไหม พนง.ส่งผิดบ้าน พนง.รีบตามทวงกับเจ้าของพัสดุ แต่บ้านที่ส่งผิดไม่คืน พิกัด ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี”

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 ก.ค.2565 น.ส.สุทธิดานันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปีผู้เสียหายได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ว่าได้สั่งของมาแล้วทางพนักงานส่งพัสดุได้ส่งผิดหลัง ทำให้ไม่ได้รับพัสดุดังกล่าวพอติดตามก็มีการเงียบหายไร้วี่แวว เบื้องต้นตำรวจได้เก็บหลักฐานและรับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามสุทธิดานันต์ เปิดเผยว่า พัสดุส่งมาจาก จ.ระยอง ข้างในเป็นวัตถุมงคล เสือราชาพยัคฆ์เงินล้าน รุ่นแรกของพระอาจารย์เฉลิมฤษธิ์ คุเณสโก วัดดอนทอง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตนได้เช่าบูชามาในราคา 999 บาทและจะร่วมทำบุญอีกหากได้เสือมารวมที่ต้องจ่ายเป็นเงิน 3,300 บาท โดยของได้มาถึงวันที่ 29 มิ.ย 2565 ทางพนักงานได้ติดต่อโทรศัพท์มาหาตน ซึ่งตอนนั้นติดขายของจึงไม่ได้รับสายแต่ทางพนักงานก็ได้ถ่ายรูปพัสดุที่วางหน้าบ้านมาให้ตนดูเพื่อปิดงานจากนั้นตนก็ดูแล้วไม่ใช่บ้านของตน

ตนก็ได้ประสานพนักงานส่งพัสดุและติดตามพัสดุมาเรื่อยๆ จนเมื่อวันที่ 9 ก.ค.2565 ตนได้โพสต์ถึงพัสดุว่าไปอยู่ไหนแต่กลับถูกเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวมาหาถึงบ้าน โดยพากันมากันหลายคนแต่วันนั้นตนไม่อยู่มีเพียงพ่อคนเดียวที่อยู่บ้าน ตนก็ติดตามพัสดุมาถึงวันที่ 17 ก.ค.2565 เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนก็ยังไร้วี่แวว

พอพนักงานได้ไปถามที่บ้านหลังดังกล่าวก็ถูกปฏิเสธพอขอดูกล้องวงจรปิดก็บอกว่าไฟล์ถูกลบแล้วทับใหม่ไปแล้วไม่มีภาพเก่า ตนก็อยากวอนไม่ว่าพัสดุจะอยู่ไหนหรืออยู่ที่ใครอยากให้นำมาคืนถึงแม้จะแกะแล้วก็ตามตนก็อยากได้คืนจริงๆ เพราะตนค้าขายกว่าจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆเพราะของมีจำนวนแค่ 1,999 องค์แค่นั้น ตนก็อยากฝากถึงพนักงานส่งพัสดุอยากให้รอบคอบกว่านี้อยากให้ติดต่อปลายสายให้ติดและส่งถึงมือจะดีกว่าเพราะถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกจะหาทางเอาคืนยากเหมือนของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง