เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายดัง ลั่นประชาชน ใครถูก สว.ฟ้อง ยินดีช่วย ติง วุฒิสภา กินภาษีประชาชน ต้องถูกวิจารณ์ได้ ไม่ใช่ออกเอากฎหมายมาปิดปาก ถ้าไม่เข้าใจควรลาออก

หลังประชาชนจำนวนหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นไม่พอใจต่อการทำหน้าที่ของ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โดยแสดงออกผ่านทางสังคมออนไลน์อย่างรุนแรง และดุเดือด ทำให้ ส.ว.บางส่วนที่ได้รับผลกระทบไม่พอใจ ออกมาระบุว่าเตรียมฟ้องร้องต่อบุคคลที่แสดงความเห็นที่ทำให้เสื่อมเสีย

ล่าสุด ทนายรัชพล ศิริสาคร โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ความว่า “ใครถูก ส.ว. ฟ้อง ทนายรัชพล ศิริสาคร ยินดีช่วยเหลือ

ส.ว. ทำงานกินเงินเดือนของประชาชน ดังนั้นการทำงานของ ส.ว. ควรถูกวิพาษ์วิจารณ์ได้ ไม่ใช่เอาแต่กฎหมายมาปิดปากประชาชน เป็น ส.ว. คือการเป็นบุคคลสาธารณะ ถ้ายังไม่เข้าใจบทบาทของตัวเองก็ควรจะลาออกไปทำอย่างอื่น

สำหรับประชาชนที่แสดงความคิดเห็น ติชมด้วยความเป็นธรรม เป็นเรื่องที่ประชาชนสามารถกระทำได้ ไม่เป็นความผิดตามกฎหมาย ใครที่โดน ส.ว. ฟ้อง จากการติชมวิพากษ์วิจารณ์โดยสุจริต ทนายรัชพล ศิริสาคร ยินดีให้ความช่วยเหลือ โทร/ไลน์ 0957563521

ข้อกฎหมายที่ควรรู้

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 329 (3) ผู้ใดแสดงความคิดเห็นหรือข้อความใดโดยสุจริต ติชมด้วยความเป็นธรรม อันเป็นวิสัยของประชาชนย่อมกระทำ ผู้นั้นไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาท”

ทนายรัชพล โพสต์คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เรื่องด่าพ่อล่อแม่ กับวิจารณ์โดยสุจริต เขียนไว้ชัดแล้ว คงไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมนะครับ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่สนใจ

ส่องทรัพย์สิน “บิ๊กป้อม” ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์

ส.ว.ประภาศรี เล่าเหตุการณ์หลังโหวตให้ “พิธา” ไปที่ไหนชื่นใจเสมอ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage