เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกเองซะเลย สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองปราบ ที่ได้เข้าจับกุม ผู้ต้องหาสาวแสบอ้างตัวเป็นเลขาของเจ้าตัว เพื่อเรียกเงินผู้เสียหายออกรายการโหนกระแส ซึ่งสาวรายดังกล่าวยังคงให้การปฏิเสธ แต่ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และเตรียมสอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวก็ยังมี กัน จอมพลัง ไลฟ์สดสถานการณ์ ที่ หนุ่ม กรรชัย เข้าไปคุยกับผู้หญิงที่ถูกจับ

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. นำกำลังพร้อมหมายจับเข้าจับกุม นางสาวฟ้า ภายในคอนโดซอยสุขุมวิท 101 หลังก่อเหตุแอบอ้าง เป็นเลขาของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และเป็นทีมงานของรายการโหนกระแส

หลอกผู้เสียหายหลายราย ว่าสามารถช่วยเหลือเรื่องคดีและพามาออกรายการโหนกระแสได้ โดยเรียกเงินค่าออกรายการตั้งแต่ 15,000 บาท บางรายโดนไปเกือบ 250,000 บาท ซึ่งมีผู้เสียหายหลงเชื่อไม่ต่ำกว่า 10 ราย

โดยพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ จากการสืบสวนพบว่า นางสาวฟ้า จะหาเหยื่อที่เป็นผู้เสียหายถูกหลอกลงทุน , ถูกโกงแชร์ หรือถูกหลอก ในลักษณะต่างๆ ตามกลุ่ม Facebook หรือเว็บไซต์ pantip จากนั้นจะทิ้งเบอร์โทรศัพท์พร้อม ID LINE ระบุว่าเป็นเลขาของ หนุ่ม กรรชัยและเป็นทีมงานรายการโหนกระแส สามารถพาผู้เสียหายมาออกรายการได้ โดยจะให้ผู้เสียหายที่ประสงค์ออกรายการจ่ายค่ามัดจำคนละ 15,000 บาท เป็นค่าดำเนินการ

ซึ่งตำรวจจึงทำการสืบสวนสอบสวนและวางแผนร่วมกับ หนุ่ม กรรชัย เพื่อทำการจับกุม เบื้องต้น จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นางสาวเอ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า ตนเองไม่รู้เรื่อง ตนเองเป็นบัญชีม้า ได้รับการติดต่อจากบุคคลที่ไม่รู้จักให้ทำการเปิดบัญชี บอกว่าใช้สำหรับการขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยจะแบ่งค่าคอมมิชชันให้

ส่วนนางสาวฟ้า ที่จับกุมได้ในคอนโดซอยสุขุมวิท 101 ทางการสืบสวนเชื่อว่าน่าจะเป็น ตัวการหลัก แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ อ้างว่า นางสาวเอเป็นคนสั่งการให้ตนเองทำทั้งหมด ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบหลักฐานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และหลักฐานอื่นอีกหลายรายการที่เชื่อว่านางสาวฟ้าคือตัวการหลักในการก่อเหตุ

ซึ่งล่าสุด พบว่ามีการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล ไปถึง 14 ครั้ง เพราะต้องการเลี่ยงการถูกจับ ทางตำรวจเตรียมสอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป ด้านหนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยหลังสอบถามหญิงสาวที่ถูกจับว่า ถามว่าไปหลอกคนอื่นจริงไหม เขายอมรับไม่ได้ทำคนเดียว ทำกับอีกคนที่เมื่อคืนเราจับไป แล้วโยนให้คนนี้ คนนี้ก็โยนให้คนโน้น

แต่เท่าที่ดูหลักฐานอยู่กับคนนี้หมด โทรศัพท์ที่โทรหาเหยื่อ แชทที่คุยกับเหยื่อ คนนี้หัวเรื่องเลย พี่เชื่อว่าอย่างนั้น แล้วโยนไปให้บัญชีม้าเมื่อคืน แต่เชื่อว่าร่วมกันทำ แต่หัวเรือคือคนนี้ มีบัญชีที่ตำรวจยึดไปตรวจสอบอยู่หลายบัญชี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

คุณเป็นแบบนี้หรือไม่? ทำงานหนัก เครียด ทานสารพิษปนมากับอาหารทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ทุกวัน ทั้งหมูกระทะ ชานมไข่
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage
เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีเยี่ยม
ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข็มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/