เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฮ้ย! แบบนี้มันได้หรอ “หนุ่ม กรรชัย” ลั่น เตือนสติ #ครูตี๋สอนจีบสาว ทัวร์ลงฉ่ำ หลังรู้วิธีอะไรบ้างลั่นเหยียดผู้หญิง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณี แท็ก #ครูตี๋สอนจีบสาว พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) วิพากษ์วิจารณ์ การสอน 3ขั้นตอนเทรนผู้หญิงยอมให้คุณมีบ้านที่2 แถมบอกไม่ผิดหรอก เพราะเธอไม่ไปเอง เพราะเรามีความรู้มีวิธีเทรนให้เธอยอมอยู่ตรงนั้น กระทั่งทัวร์ลงยับ

โดย หนุ่ม กรรชัย อ่านข่าวดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยถาม ดร.หมวย อริสรา ฐานะผู้หญิงฟังครูตี๋แล้วรู้สึกยังไง ดร.หมวย ตอบเลยว่า มันไม่ได้นะคะ มันขัดกับหลักศีลธรรม จะมีบ้านที่สองได้ยังไง

ด้าน กรรชัย บอกว่ามุมผู้ชายเหมือนกัน มองว่านี่เป็นการเหยียดผู้หญิง จะพยายามบอกตัวเองเป็นเจ้าโลกเหรอ มันไม่ใช่ พร้อมทั้งบอกเอาตรงๆ ตี๋ นะ หนุ่ม ก็กระฉ่อนมาก่อน วิธีของตี๋เลอะเทอะ อย่ามีความคิดแบบนี้ อยากฝากบอกผู้ชายด้วย อย่ามีความคิดแบบนี้ มันไม่ถูกต้อง เราต้องดูมูลค่าผู้หญิงที่ต่ำกว่าเรา เราต้องไปเสนอเท่านี้ ทั้งที่เรามีเมียแล้ว เดี๋ยวผู้หญิงจะเข้ามาหา มันคือการเหยียด

คนที่เจ๋งจริงๆ เขาไม่พูดหรอก เขาอมภูมิเขาไม่อวดภูมิ แหม จะมาสอนคนให้จีบสาวมาเป็นเมียน้อย โดย กรรชัย ถึงกับร้องเฮ้ยลั่น หลังพบครูตี๋ นอกจากสอนวิธีคบซ้อนหลายคนแบบไม่ผิด แล้วยังสอนวิธีสูบเงินและปอกลอกผู้หญิงอย่างถูกต้อง โดยถึงกับร้องลั่นว่า เฮ้ยยยย เฮ้ยยยยย เลอะเทอะ ดูเป็นกติกาที่ใช้ไม่ได้

 

 

ฝากบอกครูตี๋ จากครูกะปิ คนจริงเขาต้องอมภูมิ เขาไม่อวดภูมิหรอก เชื่อพ่อ อยู่ดีๆ ในที่ของตัวเอง ไม่ต้องออกมาสาระ….กับคนอื่น สอนแล้วเขาไปทำตามเกิดปัญหาชู้สาวฆ่ากันตายเยอะ

สอนต้องอยู่ในวิถีที่ถูกต้อง อมภูมิไม่ได้หมายความว่าจะไปเจ้าชู้นะ แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไร นักเลงเขาไม่พูดกันหรอก เป็นคำเปรียบเปรย เหมือนหมาเห่ามันก็ไม่กัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage