เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

25 ธ.ค 66 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล เผยถึงความรู้สึกถึง ผลสำรวจความนิยมของนิด้าโพล ที่ยกให้เป็นบุคคลที่ประชาชนยังอยากให้เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า “ขอบคุณประชาชนทุกคนที่ยังระลึกถึง และให้กำลังใจกันผ่านผลสำรวจ และขอบคุณเพื่อนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) พนักงานและสมาชิก รวมถึงอาสาสมัครของพรรคก้าวไกล ที่ยังทำงานแม้การเลือกตั้งจะเสร็จสิ้นแล้ว จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชน”

“เรื่องโพลตนเองยึดคติ ตอนขึ้นอย่าหลง ตอนลงอย่าท้อ พร้อมขอบคุณผลสำรวจความคิดเห็นประชาชน 2,000 คน แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าจะประมาทหรือสบายใจว่าไม่ต้องทำงานแล้ว ขอยืนยันว่าทั้งหมดจะเป็นแรงผลักดันให้ทำงานหนักเพื่อประชาชนต่อไป”

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ถามคำถามว่า จนถึงวันนี้กระแสและความนิยมของพรรคก้าวไกลจะยังดีอยู่หรือไม่นั้น นายพิธา ตอบว่า “ทั้งหมดจะเป็นแรงผลักดันให้ทำงานอย่างหนัก ไม่ได้จะลดปริมาณหรือลดคุณภาพของการทำงานและความสม่ำเสมอในปี 2567 จะใช้สิ่งนี้เป็นแรงผลักดันในการทำงานต่อไปในปีหน้า”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage